Gợi ư 5 mẫu giày da nam chất lượng được nhiều người ưa chuộng tại Timan


Thời trang giày nam ngày càng phát triển với nhiều kiểu dáng và thiết kế, đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Tại Timan, nơi chuyên cung cấp những mẫu giày nam thời trang vừa cổ điển, vừa hiện đại, phù hợp với nhiều lứa tuổi theo theo nhiều phong cách. Dưới đây là top 5 mẫu giày da nam thời trang, chất lượng đang được bán chạy tại shop giày da nam Timan được nhiều người săn đón trong nhiều năm qua. Tham khảo ngay nhé!

Giày tây nam

Giày tây nam là mẫu giày thời trang được ưa chuộng nhiều nhất tại Timan với thiết kế vừa sang trọng, lịch lăm và vừa tinh tế. Hầu hết, giày tây nam đều được làm từ chất liệu da ḅ cao cấp, không bong tróc, mềm mịn và có độ bền vượt trội theo thời gian. Từng đường kim mũi chỉ trên giày được may khâu tỉ mỉ, đều nét, đảm bảo độ an toàn cho đôi chân người mang.

Giày lười nam

Giày lười nam Timan là biểu tượng của sự tiện lợi và thoải mái, dễ dàng tháo mang ở bất cứ đâu. Đôi giày này là một thiết kế dáng không dây, chỉ cần xỏ vào và tháo ra một cách nhanh chóng, không c̣n tốn thời gian buộc dây như những đôi giày truyền thống. Tuy là giày không dây nhưng những mẫu giày lười tại Timan vẫn thể hiện được phong cách thời trang lịch sự, chỉn chu và có sức hút mạnh mẽ.



Giày lười nam

Bạn có thể tham khảo một số mẫu giày lười như NG83, NL40, NG88, TM-GL101,... Đây là những sản phẩm mới tại thị trường Timan, đa dạng màu sắc và kiểu dáng, tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Giày thể thao năng động

Trẻ trung - năng động - thời trang là những tính từ dùng để miêu tả nên vẻ đẹp của giày thể thao nam tại giày da nam cao cấp Timan. Đa dạng các kiểu dáng thời trang khác nhau, từ những mẫu sneaker màu đen nam tính đễn những gam màu trắng sáng sành điệu, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, phần đệm lót bên trong c̣n được làm từ cao su non đàn hồi và hút ẩm tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho đôi chân được mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Giày nam độn hack háng

Đối với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn, giày nam độn hack dáng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho họ. Khác với những mẫu giày trên, mẫu giày này được thiết kế với đế độn cao từ 3 - 5cm, được đặt khuất ở bên trong giày, giúp tăng thêm chiều cao cho các chàng một cách hiệu quả mà không bị lộ.



Giày nam độn hack dáng

Ngoài ra, chất liệu đế lót đệm êm được làm từ cao su non, có khả năng hút ẩm mồ hôi cực đỉnh, giúp người mang cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu trong từng bước đi. Có thể nói, giày nam độn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quư ông hiện đại, giúp họ có được diện mạo cao ráo đáng mơ ước.

Giày sabo nam

Cuối cùng, nằm trong bộ sưu tập giày da nam Timan không thể không nhắc đến đó chính là giày sabo nam. Đây là đôi giày được thiết kế theo form dáng không gót tiện lợi, dễ dàng tháo mang. Bề mặt da giày được làm từ chất liệu da ḅ dập vân cao cấp, tô điểm thêm cho đôi giày có sức hút hơn.



Giày sabo nam

Với thiết kế giày sabo không gót, các chàng trai có thể mang giày thường xuyên mỗi khi ra ngoài mà không sợ bí bách, hôi chân, vẫn giữ được sự khô thoáng cho đôi chân dù mang suốt cả ngày.

>>> Xem thêm: https://wakelet.com/wake/QAiY6O6ZYUdPCs1mu3QLS

Lời kết

Trên đây là top 5 mẫu giày da nam chất lượng và được ưa chuộng nhiều nhất tại Timan. Mỗi thiết kế đều mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khác nhau, nếu như giày nam độn giúp tăng thêm chiều cao người mang một cách tinh tế th́ giày sabo nam lại mang đến cảm giác thoải mái nhất mỗi khi sử dụng. Hy vọng, với những chia sẻ của Timan trên bài viết này, bạn đọc có thể tham khảo và chọn lựa được cho ḿnh đôi giày ưng ư nhất nhé.